Mô tả công việc
Phối hợp cùng các phòng ban khác để chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới.
Tìm kiếm và tư vấn dịch vụ vận chuyển, chuyển phát của công ty đến khách hàng mới.
Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Xây dựng các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Quản lý kinh doanh phê duyệt.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics hoặc 2 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B.
Có laptop cá nhân.
Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Cơ bản + Doanh số + Hoa hồng, Thu nhập trung bình từ 10 – 30 triệu/ tháng + hoa hồng tích lũy.
Chương trình kích cầu lớn nhất năm 2024: Giải đặc biệt tặng 1 chung cư VINHOMES GRANDPARK, Giải nhất là 1 chiếc Ô TÔ CAMRY....
Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, 08/03, Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5, quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ phí gửi xe.
Thưởng Kaizen.
Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế.
Thưởng dự án.
Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động.
Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng cuối năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:55:02
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.