Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp thiết bị đầu cuối tới người sử dụng. Nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới mảng công việc hỗ trợ hàng ngày, tối ưu dịch vụ và nâng cao trải nghiệm tới người dùng.
- Vận hành, giám sát và đảm bảo tính ổn định của các dịch vụ trong phạm vi công việc hàng ngày theo cam kết SLA.
- Chủ động nguồn lực (nội bộ hoặc thuê ngoài) với các công việc trong kế hoạch hoặc công việc phát sinh.
- Kiểm soát chất lượng đối tác thuê ngoài
- Có kiến thức chuyên môn về thiết bị máy tính, mạng máy tính, máy in, server, UPS, thiết bị phòng server
- Phân tích, thực hiện báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo
- Trình độ Học vấn Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên Chuyên Ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có bằng cấp chứng chỉ chuyển môn liên quan: Microsoft, Cisco, kỹ năng mềm hỗ trợ người dùng
2. Kiến thức/ Chuyên môn cần có
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết bị PC, Domain, LAN, WAN
- Hiểu biết ứng dụng Microsoft 365: Teams Outlook, Word, Excel, Powerpoint, OneNote, OneDrive, troubleshoot lỗi.
- Có kiến thức tổng quan về chuẩn hóa mô hình phòng họp (meeting room), thiết bị Hội nghị truyền hình trực tuyến, các thiết bị truyền thông đa phương tiện khi thực hiện tổ chức Sự kiện (trực tiếp, trực tuyến).
3. Các Kinh nghiệm liên quanTối thiểu 2 năm làm việc với các vị trí IT support, IT Officer , Procurement Management
4. Các năng lực liên quan khác: Hiểu biết về dịch vụ hỗ trợ trong Ngân hàng (ưu tiên), quy trình làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.