Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ mới để khách hàng tham khảo hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có thông tin phản hồi.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
- Lập kế hoạch công việc, báo cáo tình hình công việc thường xuyên với ban lãnh đạo.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ứng viên có chuyên môn kĩ thuật trong ngành nội thất xây dựng, có kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực nội thất, xây dựng,... là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 20 triệu/tháng (Hoa Hồng dự án = 3%)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Được 12 ngày phép/năm
- Được du lịch hằng năm
- Nghỉ lễ Tết, thưởng Lễ Tết theo tình hình kinh doanh và 1%/Tổng doanh số năm
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.