Mô tả công việc
- Phụ trách và phát triển nhóm Khách hàng theo đúng định hướng và kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Tăng doanh số, tăng lợi nhuận, tăng tích lũy từ nhóm Khách Hàng Trọng Điểm chiến lược trong khu vực được chỉ định quản lý của mình trong suốt năm hoạt động
- Đàm phán hợp đồng và thương thảo kế hoạch phát triển sản phẩm với Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đảng trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm Sales
- Giao tiếp, thương lượng với Khách hàng tốt
- Sẵn sàng đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
- 15 ngày phép/năm
- Xem xét tăng lương hàng năm
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.