Mô tả công việc
- Tư vấn và bán những sản phẩm, dịch vụ cố định, di động, gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau,...cho khách hàng đang sử dụng mạng Viettel,
- Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo tháng. Được cung cấp data khách hàng tiềm năng và trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Công việc văn phòng - Không đi thị trường
- Thời gian làm việc:
Giờ hành chính từ 8h00 – 17h30, Nghỉ 01 ngày/tuần
Địa chỉ nộp hồ sơ và làm việc tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG. THÔN 2 - THẠCH HÒA - THẠCH THẤT - HN
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiêp THPT trở lên (chấp nhận học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp và đang chờ bằng),
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói nặng giọng địa phương,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 đ/tháng,
(Thu nhập = Lương cứng + hỗ trợ + % hoa hồng bán hàng. Không giới hạn TN),
- Đào tạo nghiệp vụ viễn thông miễn phí, hỗ trợ chi phí học việc: 700.000đ/1 khoá học (Khóa từ 5-7 ngày, học việc giờ hành chính)
- Hỗ trợ nhân viên mới: 500.000đ/tháng (Hỗ trợ trong 03 tháng đầu tiên lên line)
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của luật LĐ
- Được hưởng các quyền lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỷ, nghỉ mát, lễ tết hàng năm… theo quy định của công ty
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.