Mô tả công việc
· Khách hàng của Công ty có sẵn, khai thác khách hàng tiềm năng và tìm thêm khách hàng mới;
· Tư vấn khách hàng sản phẩm, chủng loại phù hợp với yêu cầu của Khách hàng, báo giá, theo sát chốt đơn hàng;
· Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng;
· Sản phẩm kinh doanh: Thiết bị, phụ tùng công nghiệp, cơ khí, kỹ thuật: Sên xích công nghiệp, Băng tải công nghiệp,...;
· Có khả năng và yêu thích việc tìm hiểu về sản phẩm và ứng dụng của sản phẩm;
· (Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo, hướng dẫn về sản phẩm và cách thức làm việc);
· Thực hiện công việc và báo cáo liên quan.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng và yêu thích việc tìm hiểu về sản phẩm và ứng dụng của sản phẩm;
- (Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo, hướng dẫn về sản phẩm và cách thức làm việc);
- Giao tiếp tốt, yêu thích tạo dựng các mối quan hệ;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Tiếng Anh tốt là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng trao đổi khi phỏng vấn;
- Du lịch hàng năm;
- Các chế độ khác theo Chính sách Công ty
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ T2 đến T6, Sáng T7 làm online. Nghỉ: Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật.
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chú trọng phúc lợi cho nhân viên.
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.