Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của Công ty, luôn tiếp nhận các nghiệp vụ cải tiến mới trong xử lý DH để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả
2. Phối kết hợp với các bộ phận liên quan bán hàng như Kho vận, vận chuyển, kế toán nhằm đảm bảo hoạt động giao hàng diễn ra đúng tiến độ.
3. Làm các báo cáo theo dõi tiến độ, kiểm soát, tổng hợp việc cung cấp, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng
4. Thực hiện hoạt động Healthcheck( HCK ) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của HTPP, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
5. Theo dõi công nợ của khách hàng, kết hợp với sales và BP kế toán để thu hồi công nợ đúng hạn.
6. Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu liên quan đến NPP thường xuyên.
7. Các báo cáo liên quan đến đơn hàng: DH đã xử lý trong tháng, đơn hàng xử lý sai, DH rớt,…cập nhật nội dung và thực hiện báo cáo khảo sát dịch vụ theo định kỳ
8. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi của từng DH theo chương trình từ hỗ trợ thương mai
9. Theo dõi các điều khoản giao hàng, phạt, … liên quan đến Hợp đồng KH
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ngành hàng FMCG, có kinh nghiệm xử lý đơn hàng...
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh.....
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, nhanh nhạy, chịu được áp lực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.