Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng,lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại họctrở lên, ngành QTKD, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán ... hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kiến thức:Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng,sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng
- Kinh nghiệm:Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ Khách Hàng, cấp tín dụng/thẩm định.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng 10 triệu + KPI hoa hồng
-Thưởng kết quả kinh doanh, lễ tết...
- Đồng phục, phụ cấp điện thoại, phụ cấp trang điểm, thâm niên...
- Được đóng BHXH , nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.