Mô tả công việc
- Tiến hành khảo sát, tư vấn cho khách hàng
- Khai thác thông tin, tìm kiếm khách hàng, đối tác
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi liên quan đến Kinh doanh
- Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng và công tác triển khai hợp đồng; Chuẩn bị báo giá,dự toán gửi tới khách hàng
- Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các các bộ phận khác
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên các trường chuyên ngành về kỹ thuật, Kinh doanh, điện...
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở các doanh nghiệp tương tự
- Chưa có kinh nghiệm : sẽ được đào tạo
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, hoặc kỹ năng khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + hh trung bình từ 10 triệu, tùy vào năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hỗ trợ đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH – BHYT – BHTN.
- Được hưởng lương, thưởng, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.