Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường thông qua các chương trình hội nghị, diễn đàn, hội chợ trưng bày sản phẩm và các kênh khác
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh, gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng
- Đảm nhận công tác báo giá, thỏa thuận chính sách hậu mãi và hợp đồng
- Theo dõi tiến trình vận chuyển của mỗi đơn hàng; Kiểm tra hóa đơn, chứng từ giao nhận
- Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định và chi phí bao hiểm của đơn hàng
- Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết tiếng Trung (bắt buộc)
Có kinh nghiệm tương đương ở vị trí sales xuất khẩu đặc biệt là ngành hàng FMCG
Chịu khó, trung thực
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
2. Được rèn luyện và trao dồi kinh nghiệm và kỹ năng
3. Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước sau 2 tháng làm việc.
4. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, du lịch thường niên.
5. Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc.
6. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.