Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường/Đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động Tiếp thị và phát triển thương hiệu.
- Quản lý, điều hành các dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Thu thập, phân tích số liệu và báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Báo cáo định kỳ hoạt động kinh doanh cho Trưởng phòng.
- Quản lý và giám sát việc thu hồi công nợ của nhân viên kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Giám sát và phát triển hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Phụ trách thị trường khu vực Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Dương, Bà Rịa- Vũng Tàu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng nhóm/Giám sát Kinh doanh trong ngành hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ các nông trại lớn, nhà máy sản xuất phân bón
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Có khả năng phân tích thông tin thị trường và dữ liệu về kinh doanh.
- Có kinh nghiệm và có sẵn mối quan hệ đại lý Cấp 1, cấp 2
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm về kỹ thuật phân bón, kỹ thuật cây trồng.
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ các nông trại lớn.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ & phúc lợi đầy đủ theo quy định
- Chương trình team building, đào tạo và phát triển hằng năm
- Thu nhập cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 14:15:03
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.