Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I, QUYỀN LỢI
- Tiền lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 (chưa tính hoa hồng)
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày: 8 giờ 000 đến 12 giờ 00; 13 giờ 00 đến 17 giờ 00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trao đổi tư vấn (trực tiếp tại phòng khám và online) khách hàng gói tầm soát sức khỏe như tổng quát, tim mạch, đái tháo đường …
- Tư vấn các sản phẩm gói điều chị chiến lượt của công ty.
- Tư vấn và giải thích rõ về sản phẩm dịch vụ hiện có của công ty cho khách hàng.
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng bằng data có sẵn của công ty bao gồm khách hàng cũ, khách hàng từ digital …
- Chăm sóc khách của khối doanh nghiệp tại phòng khám và đi theo đoàn upsell danh mục , nhằm tăng doanh thu cho phòng khám .
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số trưởng bộ phận đề ra
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
III YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên .
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên hoặc đã đi làm được 1 năm .
- Ưu tiên từng làm lĩnh vực Y tế, phòng khám, bệnh viện ( sẽ được đào tạo thêm về các kỹ năng sales và chuyên môn từ các bác sĩ ); có kiến thức y khoa.
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến .
- Có khả năng gắn bó lâu dài.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên .
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên hoặc đã đi làm được 1 năm .
- Ưu tiên từng làm lĩnh vực Y tế, phòng khám, bệnh viện ( sẽ được đào tạo thêm về các kỹ năng sales và chuyên môn từ các bác sĩ ); có kiến thức y khoa.
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến .
- Có khả năng gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.