Mô tả công việc
• Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn gói dịch vụ Fitness cho khách hàng
• Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách
II/ Xây dựng khách hàng tiềm năng và thương hiệu
• Chuẩn bị kế hoạch xây dựng tệp khách hàng tiềm năng hàng tháng theo cá nhân cũng như theo nhóm
• Xây dựng và hợp tác với các đối tác để lên kế hoạch hành động thâm nhập vào các thị trường mới
• Hỗ trợ trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch Marketing khi cần thiết
• Phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp
III/ Quản lý chính sách hệ thống
• Tuân thủ tất cả các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức nghề nghiệp của công ty
• Sử dụng hợp lý các phần mềm, hệ thống bán hàng, biểu mẫu nội bộ
• Cập nhật các cuộc gọi / cuộc hẹn lên phần mềm cũng như báo cáo hàng ngày cho Giám đốc kinh doanh
IV/ Xây dựng và phát triển đội nhóm
• Tiến hành họp nhóm hàng ngày để xây dựng cách giao tiếp hiệu quả hơn, hiểu và phát triển nhu cầu của khách hàng, đánh giá để cải thiện doanh số và kết quả làm việc của nhân viên
• Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên, chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên
• Tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân viên kinh doanh dựa theo những tiêu chí nhất định
Quyền lợi được hưởng
- Com quản lý 1-5% theo doanh số team
- Thưởng tháng theo doanh số
- Làm giờ hành chính hoặc theo ca, nghỉ 4 ngày/ tháng và các ngày lễ Tết
- Có BHXH và các phúc lợi khác
- Địa điểm: Nutrition Fitness – Tầng 5 CT4 tòa The Pride, Khu đô thị An Hưng, Phường La Kê, Hà Đông
Yêu cầu công việc
- Hình thức phù hợp với nghề
- Mạnh về thúc đẩy doanh số
- Kỹ năng quản lý và giám sát đội nhóm tốt
- Tương tác tốt với các bộ phận phòng ban trong công ty
Yêu cầu hồ sơ
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.