Các ca làm việc
• C2: 13h30 -17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
• C3: 17h30-21h30
Mô tả công việc
· Tư vấn và chăm sóc học viên.
· Tư vấn khách hàng thông qua hình thức liên hệ online và offline.
· Tiếp cận trực tiếp thị trường, mở rộng thị trường mục tiêu.
· Lên chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kỳ vọng.
Yêu cầu công việc
· Từ 18 tuổi trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesale, bán hàng, tiếp thị..., cùng thái độ tốt, đội ngũ.
· Không yêu cầu kinh nghiệm. Leader sẵn sàng training để các bạn có thể bắt kịp với tiến độ một cách nhanh nhất.
· Tận tâm, có trách nhiệm với đội nhóm.
· Có tinh thần cầu tiến, yêu thích kinh doanh và tư vấn bán hàng
· Có máy tính cá nhân.
· Thành thạo vi tính văn phòng. Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
· Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên.
· Được đào tạo bài bản đến khi thành nghề.
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
· Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí.
· Được nhận làm nhân viên chính thức.
· Tham gia các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Sinh nhật nhân viên, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.