Mô tả công việc
1. Lập, triển khai kế hoạch bán hàng tháng/năm:
- Xây dựng kế hoạch doanh thu, sản lượng hàng tháng/năm;
- Khảo sát, mở điểm bán/đại lý;
- Đề xuất các chính sách bán hàng: giá cả, thời hạn công nợ, dịch vụ hỗ trợ...;
- Giao dịch, đàm phán, ký hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, đảm bảo lấy đơn hàng đúng, đủ, chuẩn.
2. Cập nhật kế hoạch bán hàng Tháng/Quý/Năm gửi Phụ trách để đảm bảo nhu cầu thiết bị POSM đúng, đủ
3. Cập nhập/ điều chỉnh kế hoạch bán hàng tuần/ tháng gửi Phụ trách để đảm bảo đúng, đủ số lượng hàng
4. Chăm sóc Đại lý/điểm bán:
- Kiểm tra hoạt động, hướng dẫn sử dụng thiết bị chiết rót.
- Kiểm soát tồn kho, bảo quản, hạn sử dụng bia theo quy định.
- Kiểm soát hàng tồn kho, vật dụng POSM theo định mức.
- Cập nhật tình hình tiêu thụ, nhu cầu sản phẩm, lấy đơn hàng
- Hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề: khiếu nại, tổn thất, sự cố...
5. Kiểm soát hiệu quả sử dụng các thiết bị đầu tư, vật dụng marketing tại Đại lý/điểm bán.
6. Định kỳ đánh giá sự hài lòng từ khách hàng, gửi Phụ trách đồng thời đề xuất điều chỉnh phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn (thị trường, đối thủ, khách hàng,...), báo cáo ngày/ tuần/tháng/năm theo quy định
- Làm việc thị trường theo các đại lý, điểm bán được phân công
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng mảng bia, đồ uống, thực phẩm từ 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chủ động và trung thực trong công việc
- Có thể đi làm ngay nếu được trúng tuyển
- Chủ động di chuyển theo tính chất công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 11 - 12 triệu + Thưởng Hiệu quả + Lương doanh số. Tổng thu nhập lên đến 20 triệu/ tháng
- Thưởng tháng 13, Tết, sinh nhật...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Môi trường thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước, nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Chế độ nghỉ ngày lễ, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch….
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.