Mô tả công việc
- Lên những kế hoạch phát triển dịch vụ, liên kết với các bộ phận khác của công ty thực hiện các chiến dịch chạy quảng cáo, marketing.
– Tổng hợp các dữ liệu và định hướng báo cáo định kỳ.
– Cải tiến hoạt động kinh doanh từ đấy nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất tiêu thụ của công ty.
-Chủ động tạo dựng kế hoạch tìm kiếm, thiết lập cơ sở dữ liệu, tiếp xúc khách hàng tiềm năng chuyển thành khách hàng, đối tác của công ty, duy trì, quản lý mối quan hệ và chăm sóc, khai thác nguồn khách hàng cũ;
- Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận ảnh hưởng để phát triển ý tưởng, kế hoạch, xây dựng proposal, trình bày và đáp ứng khách hàng.
- Biên soạn công văn, tài liệu, văn bản (contract,presentation, proposal.…) ảnh hưởng đến công tác chào bán dịch vụ và tổ chức sự kiện đối với dự án/chương trình mình phụ trách;
- Chủ động thực hiện kế hoạch 1 tháng / 1 năm công việc theo định hướng của công ty nhằm đảm bảo đạt các KPIs đã cam kết;
- Xây dựng hồ sơ, tìm kiếm các nhà tài trợ cho những sự kiện, dự án ảnh hưởng
- Lập báo cáo định kì và đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Thực hiện các công tác khác do Giám Đốc phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực
-Lương tháng 13
- Thử việc được nhận phí phục vụ
- BHXH, BHYT theo quy định
- 12 ngày phép năm, 11 ngày nghỉ hưởng lương
- Chính sách khen thưởng hấp dẫn
- Team Building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động,thân thiện, sáng tạo
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 4*
- Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng liên hệ : Ms. Ny -03765 22 468 hoặc 0903.554.200
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.