Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán, thu hồi công nợ và upsales
Bám đuổi và thuyết phục khách hàng mục tiêu
Phân tích vấn đề giúp khách hàng nhìn ra nguyên nhân vấn đề- đưa ra giải pháp tạm thời, giải pháp lâu dài
Tư vấn và khai thác khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn
Xây dựng được mối quan hệ và niềm tin với khách hàng
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc đội, nhóm
Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà Lễ Tết...
Du lịch, teambuilding, khám sức khẻo định kỳ
Thu nhập: Lương + KPI
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước
Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo luật lao động, 12 ngày nghỉ phép năm (nguyên lương)
Lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng nóng, nhân viên xuất sắc...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 02:00:02
Telestar LLC là công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị trực tuyến và telesale. Công ty cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh cho khách hàng toàn cầu, bao gồm: Bán hàng, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chất lượng xác minh tuân thủ, tiếp thị liên kết, phát triển web và quản lý CNTT.
Telestar có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trung tâm liên lạc và mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có khả năng quản lý khối lượng vé khổng lồ một cách chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.
Niềm tin của chúng tôi là tất cả khách hàng nên được đối xử một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Trung tâm liên hệ trong nước của Telestar sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa công ty của bạn và họ.