- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của Công ty. - Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty. - Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Máu lửa, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao - Hoạt bát, năng động - Ham học hỏi - Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7tr5 -15tr/tháng - Không áp KPI, không tăng ca - Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật - Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,...) - Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ - Sếp cực kì tâm lí