Mô tả công việc
- Report the results of Marketing activities, surveys, information collection, statistics and data analysis regularly to evaluate effectiveness. From there, adjust and optimize the company's marketing campaigns promptly to achieve the best results for the business.
+ Thông qua nghiên cứu thị để hiểu rõ thêm đối tương khách hàng mục tiêu mà công ty hướng đến từ đó có khả năng tạo những nội dung hấp dẫn đồng thời cung tạo ra các kế hoạch marketing hiệu quả hơn giúp các sản phẩm kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Through marketing research, we can better understand the target customers the company is aiming for, thereby being able to create attractive content and create more effective marketing plans to help our business products. suitable to market needs.
+ Kết nối với bộ phận quản lý của chi nhánh để thực hiện hình ảnh và đưa ra chiến lược quảng cáo thích hợp.
- Connect with the branch's management department to create images and come up with appropriate advertising strategies.
+ Hiểu rõ cách tạo ra nội dung, liên tục tối ưu hoá nội dung để thu hút tương tác và sự chú ý với khách hàng từ đó sẽ thúc đẩy hiệu quả chiến dịch Marketing và mang lại hiệu quả tốt nhất.
- Understand how to create content, continuously optimize content to attract interaction and attention from customers, thereby promoting the effectiveness of Marketing campaigns and bringing the best results.
+ Kết hợp với bộ phận cần thiết để tạo nên những hình ảnh mới cho những công cụ quảng cáo của công ty.
- Combine with necessary departments to create new images for the company's advertising tools..
+ Cần hiểu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO và SEM (search engine marketing), cách hoạt động và ảnh hưởng của nó đến mục tiêu chung sẽ giúp phối hợp tốt hơn với team Digital Marketing để chiến dịch Marketing đạt kết quả tốt nhất.
- Need to understand SEO and SEM (search engine marketing) search engine optimization, how it works and how it affects the overall goal will help coordinate better with the Digital Marketing team to achieve good results for the Marketing campaign best.
+ Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch marketing trên nhiều kênh mạng xã hội khác nhau như: Facebook, Tiktok, Instagram, Google.. nhằm tăng tương tác và thu hút khách hàng nhiều hơn.
- Plan, implement and manage marketing campaigns on many different social networking channels such as Facebook, Tiktok, Instagram, Google... to increase interaction and attract more customers.
+ Và nhưng công việc theo sự phân bổ của ban giám đốc.
- And other jobs as allocated by the board of directors.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thoả thuận
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Tổ chức sinh nhật hằng tháng nhân viên
- Thưởng tháng 13 và những khoản thưởng khác phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của nhà hàng.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ T7 và CN ).
– Đãi ngộ khác: Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Graduated from College or University majoring in Marketing, communications or related fields.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Have at least 02 years of working experience in a similar position.
- Đã từng chạy quảng cáo với ngân sách cao trên nền tảng Google Ads, Facebook Ads.
Used to run ads with high budgets on Google Ads and Facebook Ads platforms.
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích như google analytics, google search console, WebTrends…
Deep understanding of analytical tools such as google analytics, google search console, WebTrends...
- Hiểu biết và đã có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các kênh truyền thông số, công cụ số trong công việc
Understand and have experience proficiently using digital communication channels and digital tools at work
- Hiểu sâu về các kênh digital, đặc biệt là các kênh social.
Deep understanding of digital channels, especially social channels.
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm quay dựng video, thiết kế đồ hoạ.
Know how to use basic video editing and graphic design software.
- Nhanh nhẹn, có khả năng bắt trend tốt, cập nhật xu hướng marketing nhanh.
Agile, able to catch trends well, update marketing trends quickly.
- Khả năng tư duy và phân tích tốt.
Good thinking and analytical ability.
- Tiếng anh lưu loát ở 2 kỹ năng ( nói và viết ).
Fluent English in 2 skills (speaking and writing).
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH The Only Group là công ty đang quản lý các nhà hàng, bar ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc và các dự án nhà hàng khác sắp triển khai tại Hà Nội. Các thương hiệu thuộc The Only Group bao gồm: Nhà hàng Truffle, Spice and Ice, 5 Senses, Beirut, IKKI, Wow Sky bar...
Chúng tôi hân hoan chào đón các ứng viên tài năng đến với The Only Group Vietnam