Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các văn bản hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Tổng hợp công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, thuế TNCN.
- Tuyển dụng: đăng tuyển, tìm hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới.
- Thực hiện các công việc hành chính, tuyển dụng khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại đường Hồ Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Đạo đức tốt, trung thực, tận tâm
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về hoạt động C&B, tuyển dụng.
- Hiểu biết về các chính sách và thủ tục nhân sự nói chung.
- Có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.
- Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, MS Powerpoint, MS Excel).
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối Nhân sự tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao thu nhập.
- Hỗ trợ kinh phí học tập, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp:
- Môi trường vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện.
- Văn phòng làm việc hạng A - Phúc lợi:
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Kinh doanh, Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, Du lịch, lễ tết,..
- Du lịch, team building hàng năm - Lương: 9 Tr - 13 Tr VND