Mô tả công việc
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, ... của văn phòng
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Cập nhật dữ liệu lên hệ thống CRM
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp quản lý
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng giới thiệu các dịch vụ của Công ty
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng cũ và mới
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ chịu khó, ham học hỏi,có trách nhiệm trong công việc.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Ngoại hình sáng, giọng nói rõ ràng
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động
Du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Chính sách phúc lợi các ngày lễ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:
- Cơ khí
- Lắp máy
- Sản xuất lắp ráp
- Điện - điện tử
- Đóng tàu
- Bao bì
- Thực phẩm
- Sửa chữa ô-tô, xe máy..