Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).
Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm. Nhận việc sau Tết âm lịch.
TRÁCH NHIỆM
- Tiếp nhận, liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khác hàng và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý.
- Nghiên cứu, trao đổi, phối hợp với phòng ban liên quan (nếu có) tìm kiếm và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong phạm vi và quyền hạn được trao;
- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng và theo dõi sát sao kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
- Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
- Trình duyệt, gửi cho khách hàng và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
- Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/Ngân hàng/ Bảo hiểm.
- Nắm vững quy trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe chủ động và kiềm chế cảm xúc tối đa.
- Kỹ năng viết và trình bày văn bản hiệu quả
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xoa dịu khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tức thời
- Khả năng tính toán, nhạy bén với hệ thống, số liệu, data...
Đặc tính cá nhân
- Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
- Tư duy phục vụ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
THÁCH THỨC
- Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
- Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành