Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Quyền lợi
Lương tháng 13
Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Thử việc: 100% lương
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Du lịch
Ngày phép: 15 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
KB – Choose to shine là thương hiệu thời trang được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam của công ty TNHH thời trang Trần Nguyễn. Ngay từ khi ra đời đã nhanh chóng trở thành 1 làn gió mới chiếm được tình cảm, sự yêu tích tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam. Dòng sản phẩm công sở cao cấp của KB được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh sảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của KB. Khách hàng sở hữu sản phẩm thương hiệu KB luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công rực rỡ của KB khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn đồng nhất và thoải mái với chất liệu vải hàng đầu được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.