Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên C&B Cấp Cao
ATINO
17 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/06/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Quản lý lương thưởng:
Xây dựng và cập nhật bảng lương, các quy định về lương thưởng, phụ cấp.
Rà soát các dữ liệu đầu vào tính lương đảm bảo chính xác, kịp thời và đúng quy định
Tính toán lương, thưởng, phụ cấp cho CBNV hàng tháng, đảm bảo chính xác và kịp thời.
Giải quyết các thắc mắc của CBNV về lương thưởng.
Kiểm soát và hỗ trợ các đơn vị thực hiện đánh giá hiệu suất hàng tháng.
Quản lý phúc lợi:
Thiết kế và triển khai các chương trình phúc lợi đa dạng, độc đáo.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các chế độ phúc lợi tuân thủ theo quy định.
Quản lý bảo hiểm xã hội:
Đăng ký, báo tăng, giảm, thay đổi thông tin người lao động cho cơ quan bảo hiểm xã hội.
Tính toán và nộp tiền bảo hiểm.
Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Quản lý hồ sơ nhân sự:
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự liên quan đến lương thưởng, phúc lợi.
Kiểm tra tính chính xác của các dữ liệu nhân sự.
Công việc khác:
Tham gia nghiên cứu, đề xuất xây dựng các dự án cải tiến quy trình, hệ thống quản lý lương thưởng.
Thực hiện các báo cáo tổng hợp định kỳ – đột xuất về Lao động – Tiền lương – Đãi ngộ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, kinh tế, tài chính, hoặc các ngành liên quan
Nắm vững kiến thức về luật lao động, các quy định về lương thưởng, BHXH.
Thành thạo excel và các công cụ quản lý dữ liệu
Cẩn thận, chỉn chu, làm việc có nguyên tắc.
Ưu tiên Nam
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Mức lương: 15 – 20 triệu
Chính sách phúc lợi hấp dẫn:
Giờ làm linh hoạt, 7 tiếng/ngày.
Phúc lợi lên tới hơn 30 triệu/năm/nhân sự
Văn phòng mở, có phòng tập Gym, Yoga, khu vực chơi game và giải trí.
Pantry với thực đơn đa dạng mỗi ngày.
Du lịch và teambuilding hàng năm
Môi trường làm việc:
Trẻ trung năng động, thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc: 508 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Xây dựng và cập nhật bảng lương, các quy định về lương thưởng, phụ cấp.
Rà soát các dữ liệu đầu vào tính lương đảm bảo chính xác, kịp thời và đúng quy định
Tính toán lương, thưởng, phụ cấp cho CBNV hàng tháng, đảm bảo chính xác và kịp thời.
Giải quyết các thắc mắc của CBNV về lương thưởng.
Kiểm soát và hỗ trợ các đơn vị thực hiện đánh giá hiệu suất hàng tháng.
Quản lý phúc lợi:
Thiết kế và triển khai các chương trình phúc lợi đa dạng, độc đáo.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các chế độ phúc lợi tuân thủ theo quy định.
Quản lý bảo hiểm xã hội:
Đăng ký, báo tăng, giảm, thay đổi thông tin người lao động cho cơ quan bảo hiểm xã hội.
Tính toán và nộp tiền bảo hiểm.
Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Quản lý hồ sơ nhân sự:
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự liên quan đến lương thưởng, phúc lợi.
Kiểm tra tính chính xác của các dữ liệu nhân sự.
Công việc khác:
Tham gia nghiên cứu, đề xuất xây dựng các dự án cải tiến quy trình, hệ thống quản lý lương thưởng.
Thực hiện các báo cáo tổng hợp định kỳ – đột xuất về Lao động – Tiền lương – Đãi ngộ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, kinh tế, tài chính, hoặc các ngành liên quan
Nắm vững kiến thức về luật lao động, các quy định về lương thưởng, BHXH.
Thành thạo excel và các công cụ quản lý dữ liệu
Cẩn thận, chỉn chu, làm việc có nguyên tắc.
Ưu tiên Nam
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Mức lương: 15 – 20 triệu
Chính sách phúc lợi hấp dẫn:
Giờ làm linh hoạt, 7 tiếng/ngày.
Phúc lợi lên tới hơn 30 triệu/năm/nhân sự
Văn phòng mở, có phòng tập Gym, Yoga, khu vực chơi game và giải trí.
Pantry với thực đơn đa dạng mỗi ngày.
Du lịch và teambuilding hàng năm
Môi trường làm việc:
Trẻ trung năng động, thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc: 508 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Khu vực
ATINO
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ngã Tư Trôi, Hoài Đức, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
- Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.
Những nghề phổ biến tại ATINO
Bạn làm việc tại ATINO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ATINO
Click để đánh giá