Mô tả công việc
Brand & Communication (60%)
- Làm việc với Content & Creative đảm bảo định hướng Content trên trang & content quảng cáo
- Làm việc với designer về các ấn phẩm truyền thông Key Visual/ Concept/ Banner/POSM
- Làm việc với Content & Creative triển khai các ý tưởng kịch bản quay chụp, Edit Clip, Clip quảng cáo
- Xây dựng kế hoạch Brand Marketing, Brand Communication, Campaign Proposal theo tháng/ quí/ năm
- Quản lý triển khai các hoạt động PR thương hiệu (online, offline), các diễn đàn, hội nhóm, báo chí, các trang review,..
- Triển khai các liên kết thương hiệu, sự kiện & hoạt động BTL
- Làm việc với các Celeb/ KOL/ Tiktoker
Digital & Performance Ads (30%)
- Quản lý Kênh Website/ Zalo/Tiktok
- Làm việc với Sales, team truyền thông triển khai các ý tưởng quảng cáo, performance ads với Digital Agency SEM, SEO, tiktok, Zalo Ads, youtube
Khác (10%)
- Thực hiện các phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ (competitor), hành vi khách hàng (customer insight & behavior) đề xuất chiến lược 4P /7P tháng/quí/ năm
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực
- Sáng tạo, có tư duy hình ảnh tốt.
- Có khả năng kết nối, quản lý nhóm, quản lý dự án, quản lý tiến độ tốt
- Có kiến thức nền tảng về Marketing, Truyền thông & Digital
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch truyền thông (communication Plan/Proposal)
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing hoặc Truyền thông
- Ít nhất 1 năm kinh nghiêm Marketing, đặc biệt Brand Marketing/ Digital Marketing
- Năng động, nhanh nhẹn, tự tin
- Xử lý tình huống tốt, quyết liệt để đạt được hiệu quả công việc.
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được tham gia các hoạt động hằng năm của Cty: Du Lịch/Team Work/ Tiệc....
- Được tranh luận, được đóng góp, được phản biện và được thực hiện ý tưởng của mình khi bảo vệ thành công
- Cơ hội thăng tiến & tăng lương theo hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo về Marketing Foundation, Consumer Insight, Concept writing, Social Marketing... để nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động Việt Nam & nhiều chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
- Qùa tặng sinh nhật, 08/03 hoặc 20/10
- Được làm cho ngành hàng chăm sóc làm đẹp, ngành hàng đặc biệt dành cho mom, được câp nhật những kiến thức, xu hướng làm đẹp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 19:05:02
Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
- Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.