số 11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Sản xuất nội dung video:
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để lên ý tưởng, thiết kế và quay dựng các video ngắn theo xu hướng (trend) TikTok.
- Tạo dựng nội dung video chất lượng, hấp dẫn và phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty.
2. Chỉnh sửa và hậu kỳ video:
- Dựng video với các công cụ chuyên nghiệp (Premiere, After Effects, CapCut...).
- Xử lý hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng để tạo ra sản phẩm hoàn thiện có sức hút cao.
3. Xây dựng kênh TikTok và các nền tảng video:
- Quản lý, tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (TikTok, YouTube Shorts, Instagram Reels).
- Cập nhật xu hướng mới, đề xuất ý tưởng sáng tạo phù hợp với từng giai đoạn.
4. Tư duy sáng tạo & bắt trend:
- Liên tục cập nhật và áp dụng các xu hướng đang hot để tăng khả năng viral của video
- Đóng góp ý tưởng đột phá, tạo sự khác biệt trong các chiến dịch nội dung.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên Gen Z với tư duy sáng tạo, mới mẻ, nhanh nhạy.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quay dựng và chỉnh sửa video hoặc đã từng xây dựng kênh TikTok cá nhân/thương hiệu với lượng tương tác tốt.
2. Kỹ năng:
- Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video (Adobe Premiere, After Effects, CapCut...).
- Có khả năng viết kịch bản ngắn gọn, cuốn hút, phù hợp với đối tượng Gen Z.
- Hiểu thuật toán TikTok và các yếu tố giúp video viral.
3. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, không ngại thử thách.
- Ham học hỏi, yêu thích khám phá những xu hướng mới.
- Có tinh thần làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
Thời gian: Thứ 2 – sáng T7 (08h00-12h00; 13h30-17h30)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-12 triệu + thưởng
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, BHXH, BHYT.
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, tự do sáng tạo và đóng góp ý kiến.
- Được hỗ trợ training, đào tạo, tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn/nghiệp vụ.
- Quà tặng nhân ngày sinh nhật, lễ Tết, hiếu hỉ,...
- Company Party, team building,...
Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
- Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.