- Xây dựng và lập kế hoạch thực hiện các chương trình trong 01 năm hoặc 03 năm, nhằm đạt được mục tiêu về xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề ra.
- Cải tiến, quản lý và sử dụng tốt hơn các kênh truyền thông nội bộ để truyển tải thông điệp của Công ty đến với người lao động một cách hiệu quả nhất (số điện thoại nội bộ, tivi, website nội bộ, kênh zalo nội bộ, các hệ thống phát thanh, bảng tin...).
- Nghiên cứu xây dựng, biên tập các ấn phẩm, bài hát, bản nhạc, video để phục vụ công tác đào tạo nội bộ hoặc truyền thông nội bộ.
- Tổ chức/phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ/bên ngoài, lễ tết, ngày kỉ niệm, sự kiện văn hóa của công ty.
- Xây dựng các chương trình teambuilding nhằm gắn kết, tạo môi trường thúc đẩy các đội nhóm/cá nhân suy nghĩ tích cực, các câu lạc bộ nội bộ trong công ty phát triển, duy trì và cải tiến.
- Xây dựng và lưu trữ các ấn phẩm nội bộ, các sản phẩm văn hóa của công ty.
- Theo dõi, lưu trữ thông tin hoạt động của CB CNV, cung cấp một nguồn tham khảo đánh giá nhân sự.
- Tổ chức các chương trình đào tạo nghi thức, qui định về văn hóa.
- Quản lý các khu vực sinh hoạt, tài sản, công cụ phục vụ các hoạt động văn hóa nội bộ: khu phòng sinh hoạt chung, các công cụ dụng cụ phát thanh, ghi hình...
- Báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động của nhóm theo quy định Công ty và theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.- Nam/ Nữ từ 32 - 40 tuổi. Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 200 lao động trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp sản xuất.
- Khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.
- Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm trong các công việc tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào Nội bộ.
- Khiếu hài hước, khả năng văn nghệ và MC là một lợi thế lớn.
- Hiểu biết về thiết kế đồ họa.
- Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc.- Tham gia bảo hiểm xã hội.
- Ăn trưa miễn phí tại Bếp ăn Công ty.
- Thưởng nghỉ lễ 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch cao.
- Thưởng tết âm lịch + Thưởng cuối năm cao.
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
- Môi trường thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
Công ty TNHH Thương Mại ATS Việt Nam tổ hợp AUTOSHOP với gần 50 nhân viên, 2 cơ sở Hà Nội và HCM - là đơn vị cung cấp dịch vụ setup trọn gói quán trà sữa, quán cafe, đào tạo pha chế cho khách hàng. Cụ thể hơn, AUTOSHOP.com.vn là thương hiệu chuyên cung cấp máy móc quầy bar quán trà sữa.
Thương hiệu MELIDAN.com chuyên cung cấp dịch vụ setup quán, đào tạo pha chế, đào tạo nhân viên, thiết kế thi công quán, marketing thu hút khách cho chủ quán trà sữa. Hiện Melidan đang có 3 lớp học mỗi tuần và lớp học online dạy Khởi nghiệp quán trà sữa.
MAKAFE.com là thương hiệu chuyên setup quán cafe cho khách, bao gồm cung cấp trọn bộ máy móc cho quầy pha chế, đào tạo nhân viên quầy bar tận địa điểm khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành