Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách các hoạt động Digital Marketing:
- Xây dựng kế hoạch Digital cho sản phẩm, dịch vụ theo định hướng thương hiệu và mục tiêu doanh số của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng và dịch vụ liên quan đến công việc mình phụ trách.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo bán hàng và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS/ZMS Marketing, …)
- Dự báo xu thế Digital trong từng năm để cập nhật và điều chỉnh kịp thời cho công ty.
- Quản lý và chịu trách nhiệm các kênh Digital marketing (website, blog, email và mạng xã hội …) một cách hiệu qủa đạt mục tiêu được giao – Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện triển khai nội dung và hình ảnh cho các kênh Digital.
- Ứng dụng AI vào các hoạt động Digital để tối ưu hiệu quả và giảm tải công việc.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
- Chủ động và độc lập quản lý, tuyển dụng, training nhân viên mảng Digital mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin…
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
- Kinh nghiệm 3 năm Marketing, ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm thiết kế Website.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh Digital Marketing.
- Biết cách ứng dụng các công cụ Online Marketing – Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu. – Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
- Kỹ năng chuyên môn tốt về SEO/SEM, Google Analytics và phần mềm CRM, BI.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án – Tiếng Anh thành thạo.
- Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch Marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại ATS Việt Nam tổ hợp AUTOSHOP với gần 50 nhân viên, 2 cơ sở Hà Nội và HCM - là đơn vị cung cấp dịch vụ setup trọn gói quán trà sữa, quán cafe, đào tạo pha chế cho khách hàng. Cụ thể hơn, AUTOSHOP.com.vn là thương hiệu chuyên cung cấp máy móc quầy bar quán trà sữa.
Thương hiệu MELIDAN.com chuyên cung cấp dịch vụ setup quán, đào tạo pha chế, đào tạo nhân viên, thiết kế thi công quán, marketing thu hút khách cho chủ quán trà sữa. Hiện Melidan đang có 3 lớp học mỗi tuần và lớp học online dạy Khởi nghiệp quán trà sữa.
MAKAFE.com là thương hiệu chuyên setup quán cafe cho khách, bao gồm cung cấp trọn bộ máy móc cho quầy pha chế, đào tạo nhân viên quầy bar tận địa điểm khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành