Việc làm Catchers

Cập nhật 26/10/2024 20:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Catchers
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Xử lý khiếu nại
Catchers
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

2. TRÁCH NHIỆM

Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

  • Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
  • Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
  • Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
  • Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

  • Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
  • Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
  • Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
  • Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
  • Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).

Soạn thảo văn bản gửi khách hàng

  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
  • Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.

Các công việc khác

  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU

Kiến thức

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị... 

Kinh nghiệm  

Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.

Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động

Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại

Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)

Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân 

Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.

Tư duy phục vụ khách hàng.

Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

4. THÁCH THỨC

Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết

Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
135/37/9&11 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Công ty TNHH TM DV Catchers là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất dầu dừa tinh khiết nguyên chất, gia công các sản phẩm nến thơm, tinh dầu, nước hoa, gia công sản phẩm làm đẹp từ dầu dừa theo yêu cầu. Với một đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm kết hợp với một nhà máy sản xuất hiện đại mới, Catchers có thể cung cấp các dịch vụ có hiệu quả cao cho khách hàng trong nước và trên toàn thế giới. Catchers cung cấp: 

  • Nguyên liệu Mỹ phẩm thiên nhiên 
  • Tinh dầu nguyên chất / thiên nhiên cao cấp 
  • Nguyên liệu làm nến 
  • Các loại sáp thiên nhiên (sáp dừa, sáp đậu nành, sáp cọ, sáp nến Catchers,...)

Chúng tôi đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm lành nghề và chung một niềm đam mê sâu sắc đối với Catchers, chúng tôi cùng niềm tin mang đến giá trị vượt bật và sản phẩm chất lượng nhất cho đối tác của chúng tôi.

Sản phẩm cốt lõi của công ty chúng tôi là sản xuất dầu dừa tinh khiết nguyên chất dành nấu ăn hoặc làm mỹ phẩm cao cấp. Trong khi đó, chúng tôi đã không ngừng mở rộng chuyên môn cùng trau dồi kiến thức chuyên sâu của mình trong lĩnh vực này và ngày nay chúng tôi là một trong những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng dầu dừa nguyên chất tinh khiết chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Catchers cam kết là một doanh nghiệp có thể cung cấp một loạt các dịch vụ uy tín và sản phẩm chất lượng cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Catchers

Bạn làm việc tại Catchers? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Catchers

Catchers

Click để đánh giá