Mô tả công việc
- Triển khai và hướng dẫn sử dụng phần mềm POS ( Nhà hàng, khách sạn, Ăn uống, Bán hàng,..) cho khách hàng
- Phối hợp cùng các phòng ban khác để tư vấn giải pháp, triển khai, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
- Đọc và hiểu được các tài liệu hướng dẫn.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc triển khai dự án, thích được đi nhiều và tiếp xúc nhiều với môi trường quốc tế và trong nước
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề công nghệ thông tin, kinh tế, du lịch/khách sạn
- Có kiến thức cơ bản về máy tính, sử dụng các phần mềm
- Giao tiếp được bằng Tiếng Anh là lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình được với khách hàng
Quyền lợi
• Đánh giá tăng lương hàng năm
• Được khám sức khỏe tổng quát hàng năm / Du lịch hàng năm với công ty
• Được đào tạo thường xuyên và nâng cao kỹ năng làm việc, phát triển bản thân
• Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
• Công ty sẽ luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất nếu bạn có quyết tâm, trách nhiệm và yêu thích công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.