Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Cập nhật 10/02/2025 14:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
22 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tham mưu, tư vấn cho CBQL về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;
  • Lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra, giám sát các hoạt động bán hàng, trưng bày sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ các khách hàng trong khu vực được giao.
  • Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối hoặc các siêu thị hoặc các đại lý (nếu có)
  • Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách, đề xuất ký hợp đồng Nhà phân phối với những khách hàng phù hợp các tiêu chuẩn của Công ty.
  • Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
  • Định kỳ hoặc đột xuất đánh giá năng lực của khách hàng.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm đạt yêu cầu. Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị (nếu có) đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
  • Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực cho CBQL tuần, tháng, quý, năm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
  • Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan, ưu tiên vị trí tương đương ở các công ty cùng ngành nghề và khách hàng.
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu thị trường hàng Điều hoà hoặc hàng Điện máy
  • Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
  • Khả năng ngoại ngữ (tiếng anh hoặc tiếng trung)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân

Click để đánh giá