Mô tả công việc
-Gọi điện thoại chăm sóc học viên định kỳ sau khi học viên đăng ký khóa học, du học tại trung tâm, phân loại khách tiềm năng để upsale và chuyển cho telesale tư vấn
-Hỗ trợ test trình độ tiếng Hàn của học viên
-Xếp lớp cho học viên
-Kiểm soát sĩ số các lớp đang hoạt động
-Kiểm soát các nhóm lớp (zalo/facebook), duyệt thành viên ra/vào lớp
-Phối hợp với trợ giảng để giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập của học viên
-Gửi quà tặng cho học viên định kỳ
-Xử lý khiếu nại (nếu có)
-Quản lý danh sách các học viên (ra/vào) ở ký túc xá của trung tâm
-Theo dõi, thống kê và báo cáo các công việc hàng tuần, tháng, quý cho cấp quản lý trực tiếp
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
- Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH hoặc telesale tối thiểu 1 năm.
- Nhiệt huyết, sáng tạo, khả năng kết nối tốt.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm
-Khả năng tiếng Hàn ( trình độ trung cấp 1 trở lên là một lợi thế )
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng+thưởng: 7,000,000 - 13,000,000 đồng/tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm... đầy đủ theo quy định
- Được tham gia các khóa học tiếng Hàn với học phí ưu đãi
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ & Viễn Thông Thành Nhân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông. Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm về mạng di động. Tuy mới thành lập, nhưng với sự tổ chức ổn định,. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Viễn Thông. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty truyền thông lớn mạnh trong cả nước.
Với quy mô 50-100 nhân viên. Viễn Thông Thành Nhân đang có mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa quy mô công ty, trở thành một doanh nghiệp Viễn Thông lớn mạnh và phát triển bậc nhất ở Việt Nam.