Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp hỗ trợ tinh thần, lắng nghe và giải đáp yêu cầu của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị tại Bệnh viện.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân liên quan đến các dịch vụ của Bệnh viện gửi đến các khoa/phòng/ ban kịp thời nhằm giảm tối đa thông tin phản ánh.
- Chăm sóc và đảm bảo phòng bệnh sạch sẽ, an toàn, thoải mái cho người bệnh và người nhà.
- Kết nối bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang sử dụng dịch vụ của BV để ghi nhận đánh giá, phản hồi trong thời gian ở viện và sau khi sử dụng dịch vụ y tế của Bệnh viện.
- Lấy ý kiến thăm dò và đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tổng hợp, đánh giá kết quả làm cơ sở cho việc cải tiến nâng cao chất lượng phục của bệnh viện.
- Phối hợp xây dựng chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng ngày một nâng cao hơn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt với người bệnh
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhẹn
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ & Viễn Thông Thành Nhân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông. Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm về mạng di động. Tuy mới thành lập, nhưng với sự tổ chức ổn định,. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Viễn Thông. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty truyền thông lớn mạnh trong cả nước.
Với quy mô 50-100 nhân viên. Viễn Thông Thành Nhân đang có mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa quy mô công ty, trở thành một doanh nghiệp Viễn Thông lớn mạnh và phát triển bậc nhất ở Việt Nam.