Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,...
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Địa chỉ làm việc:
- Tầng 3 tòa nhà Goldstar, 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
- Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Các ca làm việc
Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ & Viễn Thông Thành Nhân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông. Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm về mạng di động. Tuy mới thành lập, nhưng với sự tổ chức ổn định,. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Viễn Thông. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty truyền thông lớn mạnh trong cả nước.
Với quy mô 50-100 nhân viên. Viễn Thông Thành Nhân đang có mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa quy mô công ty, trở thành một doanh nghiệp Viễn Thông lớn mạnh và phát triển bậc nhất ở Việt Nam.