Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ & Viễn Thông Thành Nhân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông. Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm về mạng di động. Tuy mới thành lập, nhưng với sự tổ chức ổn định,. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Viễn Thông. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty truyền thông lớn mạnh trong cả nước.
Với quy mô 50-100 nhân viên. Viễn Thông Thành Nhân đang có mong muốn sẽ mở rộng hơn nữa quy mô công ty, trở thành một doanh nghiệp Viễn Thông lớn mạnh và phát triển bậc nhất ở Việt Nam.