Mô tả công việc
Trách nhiệm tư vấn khách hàng việc trưng bày hàng hóa, cung cấp POP.
Trực tiếp thực hiện đơn hàng và đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm giao hàng, hóa đơn và kiểm tra hàng được giao.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ, phát triển thị trường.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Quản lý công nợ theo cá nhân và theo đội nhóm.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Tư vấn khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, các yếu tố chính để bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam nhận việc ngay.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Chịu khó, năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động.
BHXH full lương.
Phụ cấp khác :Phụ cấp gửi xe 10k/ngày
Chế độ mua hàng ưu đãi nhân viên: giảm 50% tất cả sản phẩm.
Thu nhập: Lương cứng upto 15+ Thưởng doanh thu upto 1% doanh số.
Thưởng doanh thu: upto 3 tháng lương theo doanh số thực đạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
GM Việt Nam là ứng dụng mua sắm trực tuyến và là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Trung Quốc.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin và thương mại điện tử. Chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và cải tiến các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu và định hướng của thị trường hiện tại.