Mô tả công việc
- Chỉ tiêu/chỉ số:
+ Dự báo rủi ro tốc độ thực hiện doanh số/Markdown/Hàng tồn và đề xuất giải pháp theo ngành hàng
+ Nhận ngân sách, theo dõi, kiểm soát doanh số, Markdown và hàng tồn
- Tung hàng
- Mua hàng: Lập kế hoạch, triển khai và bảo vệ kế hoạch mua hàng theo mùa vụ đến mã chi tiết theo ngành hàng của từng điểm bán
+ Lập kế hoạch tung hàng và treo bán
+ Kiểm soát hoạt động tung hàng và treo bán
- Bán hàng
+ Phối hợp Sales/Marketing và kiểm soát các hoạt động bán hàng liên quan đến ngành hàng và yêu cầu điều chỉnh nếu cần thiết để tối ưu hóa chỉ tiêu/chỉ số
+ Lập kế hoạch bán hàng theo sản phẩm và đề xuất các phương án hành động
+ Theo dõi tốc độ bán và triển khai re- order
- Các công việc khác
+ Hướng dẫn và đào tạo nhân viên khối cửa hàng về kiến thức sản phẩm
+ Báo cáo đánh giá sản phẩm và các hoạt động bán hàng của thương hiệu/thị trường/đối thủ cạnh tranh định kỳ
+ Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, sinh năm từ 1996 trở lên, có gu thẩm mỹ ổn định
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan tới kinh tế như Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kế toán,…
- Khác: cầu thị, cẩn thận, chịu được áp lực
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành bán lẻ, thời trang
- Có kiến thức về quản trị Merchandising, thời trang
- Kỹ năng phân tích số liệu; lập và triển khai kế hoạch; quản trị rủi ro và xử lý tình huống trong vận hành bán hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
GM Việt Nam là ứng dụng mua sắm trực tuyến và là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Trung Quốc.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin và thương mại điện tử. Chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và cải tiến các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu và định hướng của thị trường hiện tại.