Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, tổng hợp và chuyển cho cấp quản lý.
- Kiểm soát thực hiện hồ sơ bán hàng, báo giá, hợp đồng.
- Điều phối với các đơn vị phòng ban sắp xếp sản xuất, giao hàng đơn hàng phụ trách, báo cáo cấp quản lý, Giám đốc Bán hàng phê duyệt.
- Lập kế hoạch và thực hiện thu nợ đúng hạn.
- Tương tác tốt với khách hàng tương lai, tác động tốt với các quyết định đầu tư, mua sắm, phát hành hồ sơ thầu, báo giá,..
- Quản lý tốt quan hệ Khách hàng được giao (chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại,...)
Yêu cầu công việc
- NHẬN VIỆC SAU TẾT
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kỹ thuật
- Có khả năng giao tiếp và soạn thảo tiếng Anh
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng đấu thầu cáp và bán hàng B2B sản phẩm dây
- Ngoại hình tốt.
Quyền lợi được hưởng
Công chuẩn: 22 Ngày làm việc/ tháng (Giờ hành chính; Thứ 2 - Thứ 6)
Thưởng ít nhất 01 tháng lương thứ 13 dịp Tết Âm lịch
Thưởng lễ, Tết Dương lịch (500.000 - 1.500.000/ lần/ NLĐ)
Chúc mừng sinh nhật (1.200.000/NLĐ/năm)
Hiếu hỉ:
Chúc mừng kết hôn (500.000 - 3.000.000/NLĐ);
Chia buồn (500.000 - 3.000.000/lần/NLĐ);
Thăm hỏi ốm đau (200.000 - 400.000/lần/NLĐ);
Chúc mừng 1/6 và khen thưởng thành tích học tập con em (100.000 - 350.000/cháu/NLĐ)
Chúc mừng 8/3 - 20/10: 500.000/ NLĐ nữ/ dịp
Chúc mừng thai sản: lên đến 2.000.000/ NLĐ nữ
Xe đưa đón miễn phí khu vực Biên Hòa và lân cận;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Du lịch 1 lần/ năm (Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt,.....) ;
Đồng phục và bảo hộ lao động mới định kỳ hàng năm;
Đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công việc (nghiệp vụ đấu thầu trực tiếp/ trực tuyến hoặc các chuyên môn liên quan)
GM Việt Nam là ứng dụng mua sắm trực tuyến và là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Trung Quốc.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin và thương mại điện tử. Chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và cải tiến các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu và định hướng của thị trường hiện tại.