Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh /Tư Vấn Mảng Nội Thất - Lương Upto 15 Triệu + Thưởng - Hà Nội (Sale Phát Triển Thị Trường)
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
34 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Lên kế hoạch giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để hoàn thành Chỉ tiêu doanh số yêu cầu
2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS...
3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.
4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
5. Cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng của công ty
6. Theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng
7. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.
8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty
9. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ và tùy tình hình thực tế phát triển
10. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)1. Trình độ/chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
2. Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm.
3. Vi tính: thành thạo tin học văn phòng1. Lương từ 7 - 15 triệu (tùy theo năng lực) + Phụ cấp trách nhiệm (Nếu làm trưởng nhóm)+ Phụ cấp điện thoại+ Phụ cấp xăng xe+ Phụ cấp ăn trưa+ thưởng hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng best seller + thưởng lễ Tết
2. Thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
3. Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
4. Được hưởng chế độ nghỉ phép hàng năm
5. Xét đánh giá lương định kỳ hàng năm
6. Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
7. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, được hướng dẫn tận tình từ Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc
8. Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Tặng quà và tham gia các sự kiện sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6...; chế độ hiếu hỉ, ốm đau, thai sản
9. Lao động nữ được hưởng chế độ con dưới 1 tuổi: giảm bớt 01 giờ làm việc hằng ngày
10. Cơ hội du lịch trong nước/ngoài nước hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Và nhiều chính sách đãi ngộ khác
2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS...
3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.
4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
5. Cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng của công ty
6. Theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng
7. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.
8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty
9. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ và tùy tình hình thực tế phát triển
10. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)1. Trình độ/chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
2. Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm.
3. Vi tính: thành thạo tin học văn phòng1. Lương từ 7 - 15 triệu (tùy theo năng lực) + Phụ cấp trách nhiệm (Nếu làm trưởng nhóm)+ Phụ cấp điện thoại+ Phụ cấp xăng xe+ Phụ cấp ăn trưa+ thưởng hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng best seller + thưởng lễ Tết
2. Thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
3. Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
4. Được hưởng chế độ nghỉ phép hàng năm
5. Xét đánh giá lương định kỳ hàng năm
6. Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
7. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, được hướng dẫn tận tình từ Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc
8. Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Tặng quà và tham gia các sự kiện sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6...; chế độ hiếu hỉ, ốm đau, thai sản
9. Lao động nữ được hưởng chế độ con dưới 1 tuổi: giảm bớt 01 giờ làm việc hằng ngày
10. Cơ hội du lịch trong nước/ngoài nước hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Và nhiều chính sách đãi ngộ khác
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá