Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Logistics
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, duy trì quan hệ với các khách hàng hiện có.
Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
Được quyền khai thác các khách hàng tiềm năng trong danh sách khách hàng tiềm năng của Công ty.
Được quyền khai thác thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có của Công ty.
Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá mua/giá bán và phạm vi cung cấp cho khách hàng.
Thực hiện những chuyến công tác nước ngoài để khai thác thị trường Quốc tế theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.Tốt nghiệp CĐ/ĐH
Có kiến thức về ngành logistics, thủ tục hải quan hoặc kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí liên quan
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Có ngoại ngữ là lợi thếLương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân.
Điều chỉnh lương linh hoạt 3 tháng/lần dựa trên năng lực và sản lượng khách hàng của từng vị trí sales.
Có chế độ lương sản lượng của cá nhân hoặc của team sales lên tới 40% lợi nhuận cá nhân hoặc team đạt được trong tháng.
Tính sản lượng nhân đôi cho các khách hàng mới của nhân viên sales trong vòng 2 tháng.
Được đào tạo quy chuẩn, bài bản về nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù riêng của vị trí sales ngành Logistics.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
Được tham gia vào các gói bảo hiểm y tế chuyên biệt và được cấp gói khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện Vinmec hoặc tương đương khi đạt đủ thâm niên công tác.
Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước... cùng các quyền lợi khác như lương tháng 13, sinh nhật, 30/04, tết thiếu nhi, quốc khánh, tết dương lịch...
Tham gia đầy đủ team building, du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ hàng năm theo chế độ của Công ty.
Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
Được quyền khai thác các khách hàng tiềm năng trong danh sách khách hàng tiềm năng của Công ty.
Được quyền khai thác thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có của Công ty.
Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá mua/giá bán và phạm vi cung cấp cho khách hàng.
Thực hiện những chuyến công tác nước ngoài để khai thác thị trường Quốc tế theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.Tốt nghiệp CĐ/ĐH
Có kiến thức về ngành logistics, thủ tục hải quan hoặc kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí liên quan
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Có ngoại ngữ là lợi thếLương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân.
Điều chỉnh lương linh hoạt 3 tháng/lần dựa trên năng lực và sản lượng khách hàng của từng vị trí sales.
Có chế độ lương sản lượng của cá nhân hoặc của team sales lên tới 40% lợi nhuận cá nhân hoặc team đạt được trong tháng.
Tính sản lượng nhân đôi cho các khách hàng mới của nhân viên sales trong vòng 2 tháng.
Được đào tạo quy chuẩn, bài bản về nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù riêng của vị trí sales ngành Logistics.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
Được tham gia vào các gói bảo hiểm y tế chuyên biệt và được cấp gói khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện Vinmec hoặc tương đương khi đạt đủ thâm niên công tác.
Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước... cùng các quyền lợi khác như lương tháng 13, sinh nhật, 30/04, tết thiếu nhi, quốc khánh, tết dương lịch...
Tham gia đầy đủ team building, du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ hàng năm theo chế độ của Công ty.
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá