Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hồ Chí Minh
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng (có 1 lượng lớn 60% data của công ty và khách hàng do đối tác chuyển qua).
- Khai thách khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thuyết trình, đàm phán chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Mở rộng mối quan hệ, phát triển kênh bán hàng qua đại lý đối tác- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên kinh doanh/ Telesale/ Call center/ CSKH/ Chăm Sóc Khách Hàng/ Tư Vấn qua điện thoại,...
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty.
- Có kiến thức về viễn thông công nghệ thông tin là lợi thế nếu không có thì vào được đào tạo chi tiết.
- Thích kiếm tiền, thích giao lưu phát triển nhiều mối quan hệ.
- Chủ động, nhiệt huyết trong công việc, biết đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.- Thu nhập Từ 10 - 15 Triệu/ tháng ++ (Bao gồm lương cứng (Có thể thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên) + Hoa hồng + Thưởng)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Tặng quà dịp trung thu, tết âm.
- Thưởng các dip lễ lớn 30.4, 2.9, tết dương, tết âm.
- Thưởng tháng 13, thưởng tết âm theo hiệu quả công việc.
- Khai thách khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thuyết trình, đàm phán chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Mở rộng mối quan hệ, phát triển kênh bán hàng qua đại lý đối tác- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên kinh doanh/ Telesale/ Call center/ CSKH/ Chăm Sóc Khách Hàng/ Tư Vấn qua điện thoại,...
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty.
- Có kiến thức về viễn thông công nghệ thông tin là lợi thế nếu không có thì vào được đào tạo chi tiết.
- Thích kiếm tiền, thích giao lưu phát triển nhiều mối quan hệ.
- Chủ động, nhiệt huyết trong công việc, biết đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.- Thu nhập Từ 10 - 15 Triệu/ tháng ++ (Bao gồm lương cứng (Có thể thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên) + Hoa hồng + Thưởng)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Tặng quà dịp trung thu, tết âm.
- Thưởng các dip lễ lớn 30.4, 2.9, tết dương, tết âm.
- Thưởng tháng 13, thưởng tết âm theo hiệu quả công việc.
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá