Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý và Chuyên Viên Kinh Doanh Leasing
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản lý Kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm BĐS được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ...).
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng - Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
- Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
- Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
- Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
- Quản lý đại lý các account lớn và vừa, khó, các kênh chạy thuê.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ.
2. Chuyên viên Kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng thuê.
- Quản lý đại lý vừa và nhỏ, các kênh chạy thuê.
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Thẩm định và đánh giá khách hàng thuê sơ lược (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, v.v.)
- Chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng đối với mặt bằng thuê.
- Soạn thảo hợp đồng thuê trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê; quản lý hợp đồng thuê.
- Giải quyết các yêu cầu phát sinh, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến hợp đồng thuê.
- Tạo mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, cho thuê BĐS là lợi thế
- Tiếng anh khá
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, có tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 nămChăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kì
Máy tính xách tay
Công ty cấp phát laptop và các công cụ cần thiết
Khác
Có cơ hội được mua các sản phẩm/ dịch vụ của Cty với giá ưu đãi
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm BĐS được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ...).
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng - Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
- Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
- Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
- Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
- Quản lý đại lý các account lớn và vừa, khó, các kênh chạy thuê.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ.
2. Chuyên viên Kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng thuê.
- Quản lý đại lý vừa và nhỏ, các kênh chạy thuê.
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Thẩm định và đánh giá khách hàng thuê sơ lược (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, v.v.)
- Chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng đối với mặt bằng thuê.
- Soạn thảo hợp đồng thuê trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê; quản lý hợp đồng thuê.
- Giải quyết các yêu cầu phát sinh, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến hợp đồng thuê.
- Tạo mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, cho thuê BĐS là lợi thế
- Tiếng anh khá
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, có tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 nămChăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kì
Máy tính xách tay
Công ty cấp phát laptop và các công cụ cần thiết
Khác
Có cơ hội được mua các sản phẩm/ dịch vụ của Cty với giá ưu đãi
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá