Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thiết kế sáng tạo
A Thiết kế các hạng mục xây dựng nhận diên thương hiệu công ty
· Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (C.I.P) cho các công ty.
· Giám sát tuân thủ tiêu chuẩn C.I.P
B Thiết kế các hạng mục quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty
· POSM (Quảng cáo sản phẩm tại điểm bán)
· Digital platform (Nền tảng kỹ thuật số)
· Hội nghị, hội thảo (seminar), chương trình đào tạo sản phẩm,…
C Thiết kế các hạng mục chương trình/sự kiện công ty của công ty
· Chương trình/ sự kiện truyền thông nội bộ offline & Digital platform.
· Chương trình/ sự kiện truyền thông bên ngoài offline & Digital platform.
D Thiết kế các hạng mục mỹ thuật nội bộ (vận hành công ty)
· Mảng hành chính
· Mảng nhân sự (Tuyển dụng, chính sách phúc lợi)
· Các hạng mục hỗ trợ Ban/Phòng khác
E Nghiệm thu thành phẩm
· Phối hợp, giám sát các giai đoạn sản xuất,thi công, in ấn với NCC.
· Đánh giá và nghiệm thu chất lượng thành phẩm.
2. Văn hóa sáng tạo
· Đóng góp, tham gia thảo luận về phát triển ý tưởng sáng tạo trong các dự án thiết kế cùng đội nhóm (brainstorming).
· Nghiên cứu - tìm hiểu về các phong cách thiết kế, cập nhật - ứng dụng xua hướng mỹ thuật để định hướng và xây dựng cho các dự án mỹ thuật.
· Phối hợp làm việc với khách hàng nội bộ để hiểu rõ nhu cầu và đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo phù hợp, hiệu quả.
· Tinh thần giao tiếp xây dựng, hiểu và tranh luận hướng đến mục tiêu chung, lắng nghe, tôn trọng các thành viên.
· Đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ các nguyên tắc về thương hiệu trong suốt quá trình thiết kế.
· Tinh thần trách nhiệm, đổi mới trong xây dựng văn hóa công ty và đội nhóm.
3. Phát triển bản thân
· Hiểu năng lực bản thân, xây dựng lộ trình học để phát triển kỹ năng, tích lũy kiến thức. Hướng đến vai trò cao hơn, đóng góp nhiều hơn và thăng tiến trong tổ chức.
· Chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân hướng đến trạng thái Well-being.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 2-4 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa/ vị trí tương đương.
+ Đã từng làm việc trong Agency.
+ Thiết kế đa mảng: xây dựng nhận diện thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, truyền thông sự kiện.
- Trình độ học vấn: Chuyên ngành thiết kế đồ họa
- Thành thạo: illustrator, photoshop, biết after effects, premiere là lợi thế
- Tư duy mỹ thuật tốt, có kỹ năng vẽ tay là lợi thế.
- Tinh thần làm việc teamwork (hỗ trợ, lắng nghe, gắn kết, đa dạng và khác biệt).
- Chính trực, trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: truyền đạt, đặt câu hỏi, hiểu vấn đề, giảm thiểu xung đột, quan sát, đàm phán hướng đến win – win.
- Am hiểu về Microsoft Office.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.