Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh MT
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
- Xây dựng bản kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm, dự tính số lượng mua vào/bán ra/tồn kho cho từng sản phẩm/siêu thị/chuỗi siêu thị.
- Liên hệ với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị để tiếp nhận và xử lý đơn hàng để đạt kế hoạch bán hàng
2- Làm việc với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị (khách hàng)
- Giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá sản phẩm, phân tích hiệu quả và làm rõ những lợi ích nhận được khi tham gia phân phối, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra tồn kho để đánh giá lượng hàng hóa tiêu thụ tại từng siêu thị/mặt hàng, xác định được những siêu thị/mặt hàng có thể thúc đẩy gia tăng doanh số, đảm bảo đủ lượng hàng bán ra của từng siêu thị/mặt hàng, hạn chế hàng cận date tồn kho cao.
- Tích cực liên hệ với những siêu thị tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhanh chóng giải quyết các khiếu nại và chủ động trong việc chăm sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu doanh số.
3- Triển khai các chương trình khuyến mãi và thực hiện việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị
- Làm việc với mua hàng/nghành hàng và đề xuất với cấp quản lý triển khai chương trình khuyến mãi thức đảy bán ra gia tăng doanh số, giảm hàng tồn cận date.
Kiểm tra và duy trì trưng bày sản phẩm nổi bật tại các siêu thị quan trọng.
4- Báo cáo kết quả kinh doanh và thông tin thị trường: Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh định kỳ cho cấp trên.
- - Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp / Cao đẳng
Giới tính: Nam/ Nữ
YÊU CẦU:
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo team.
⏰THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 08h00-17h00
Thứ 7: 08h - 12h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Văn phòng: 149 Phố Huế, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
THU NHẬP: 10tr-15tr (Có thể cao hơn, tùy thuộc vào doanh số và một vài chỉ tiêu khác - Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
1- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
- Xây dựng bản kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm, dự tính số lượng mua vào/bán ra/tồn kho cho từng sản phẩm/siêu thị/chuỗi siêu thị.
- Liên hệ với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị để tiếp nhận và xử lý đơn hàng để đạt kế hoạch bán hàng
2- Làm việc với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị (khách hàng)
- Giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá sản phẩm, phân tích hiệu quả và làm rõ những lợi ích nhận được khi tham gia phân phối, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra tồn kho để đánh giá lượng hàng hóa tiêu thụ tại từng siêu thị/mặt hàng, xác định được những siêu thị/mặt hàng có thể thúc đẩy gia tăng doanh số, đảm bảo đủ lượng hàng bán ra của từng siêu thị/mặt hàng, hạn chế hàng cận date tồn kho cao.
- Tích cực liên hệ với những siêu thị tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhanh chóng giải quyết các khiếu nại và chủ động trong việc chăm sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu doanh số.
3- Triển khai các chương trình khuyến mãi và thực hiện việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị
- Làm việc với mua hàng/nghành hàng và đề xuất với cấp quản lý triển khai chương trình khuyến mãi thức đảy bán ra gia tăng doanh số, giảm hàng tồn cận date.
Kiểm tra và duy trì trưng bày sản phẩm nổi bật tại các siêu thị quan trọng.
4- Báo cáo kết quả kinh doanh và thông tin thị trường: Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh định kỳ cho cấp trên.
- - Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp / Cao đẳng
Giới tính: Nam/ Nữ
YÊU CẦU:
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo team.
⏰THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 08h00-17h00
Thứ 7: 08h - 12h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Văn phòng: 149 Phố Huế, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
THU NHẬP: 10tr-15tr (Có thể cao hơn, tùy thuộc vào doanh số và một vài chỉ tiêu khác - Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá