Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Digital Marketing Executive
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
75 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. DIGITAL MARKETING
- Plan and supervise website, SEO/SEM, digital marketing database, email, social media and display advertising campaigns.
Lên kế hoạch và giám sát trang web, SEO / SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số, email, truyền thông xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh.
- Execute and manage digital content production (for web, social media, mobile app) using digital platforms.
Thực thi và quản lý sản xuất nội dung kỹ thuật số (cho web, truyền thông xã hội, ứng dụng dành cho thiết bị di động) trên các nền tảng kĩ thuật số.
- Measure and report performance of all digital marketing campaigns integrated with CRM and assess against goals (ROI and KPIs).
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số được tích hợp với CRM và đánh giá dựa trên mục tiêu (ROI và KPI).
- Identify trends and insights, optimize spending and performance based on the insights.
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
- Brainstorm new and creative lead generation strategies to improve conversion rate.
Phân tích các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng mới và sáng tạo để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Collaborate with related departments, agencies and other vendor partners.
Cộng tác với các phòng ban, cơ quan và các đối tác khác của nhà cung cấp.
2. CONTENT MARKETING
- Develop short/long-term plan for content.
Xây dựng kế hoạch ngắn hạn / dài hạn cho nội dung.
- Research new content ideas and references.
Nghiên cứu các ý tưởng và tham khảo nội dung mới.
- Develop content concepts and flows.
Phát triển các khái niệm và luồng nội dung.
- Research relevant content from external sources, including training materials, practice manuals, news coverage and trendy issues.
Nghiên cứu nội dung liên quan từ các nguồn bên ngoài, bao gồm tài liệu đào tạo, hướng dẫn thực hành, tin tức và các vấn đề thời thượng.
- Manage content plan; what, when, why, how (short/long term).
Quản lý gói nội dung; cái gì, khi nào, tại sao, như thế nào (ngắn hạn / dài hạn).
- Other tasks as assigned by Deputy Marketing Manager.
Các nhiệm vụ khác do phó phòng Tiếp Thị phân công.
- Plan and supervise website, SEO/SEM, digital marketing database, email, social media and display advertising campaigns.
Lên kế hoạch và giám sát trang web, SEO / SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số, email, truyền thông xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh.
- Execute and manage digital content production (for web, social media, mobile app) using digital platforms.
Thực thi và quản lý sản xuất nội dung kỹ thuật số (cho web, truyền thông xã hội, ứng dụng dành cho thiết bị di động) trên các nền tảng kĩ thuật số.
- Measure and report performance of all digital marketing campaigns integrated with CRM and assess against goals (ROI and KPIs).
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số được tích hợp với CRM và đánh giá dựa trên mục tiêu (ROI và KPI).
- Identify trends and insights, optimize spending and performance based on the insights.
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
- Brainstorm new and creative lead generation strategies to improve conversion rate.
Phân tích các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng mới và sáng tạo để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Collaborate with related departments, agencies and other vendor partners.
Cộng tác với các phòng ban, cơ quan và các đối tác khác của nhà cung cấp.
2. CONTENT MARKETING
- Develop short/long-term plan for content.
Xây dựng kế hoạch ngắn hạn / dài hạn cho nội dung.
- Research new content ideas and references.
Nghiên cứu các ý tưởng và tham khảo nội dung mới.
- Develop content concepts and flows.
Phát triển các khái niệm và luồng nội dung.
- Research relevant content from external sources, including training materials, practice manuals, news coverage and trendy issues.
Nghiên cứu nội dung liên quan từ các nguồn bên ngoài, bao gồm tài liệu đào tạo, hướng dẫn thực hành, tin tức và các vấn đề thời thượng.
- Manage content plan; what, when, why, how (short/long term).
Quản lý gói nội dung; cái gì, khi nào, tại sao, như thế nào (ngắn hạn / dài hạn).
- Other tasks as assigned by Deputy Marketing Manager.
Các nhiệm vụ khác do phó phòng Tiếp Thị phân công.
Yêu cầu công việc
Degree in Marketing/ Professional Communications or related majors will be an advantage.
Having some work experiences in digital/ content marketing.
Love writing in both English and Vietnamese. Good knowledge of Social media & Digital and how to optimize content for search engines.
Able to work independently, hardworking, initiative and able to interact with all staff.
Incredible team player with a can-do attitude, patient.
=========================================
Bằng cấp về Marketing / Truyền thông chuyên nghiệp hoặc chuyên ngành liên quan là một lợi thế.
Có một số kinh nghiệm làm việc trong tiếp thị kỹ thuật số / nội dung.
Thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Kiến thức tốt về truyền thông xã hội và cách tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm.
Vừa có thể làm việc độc lập, chăm chỉ, sáng tạo và có thể tương tác với tất cả nhân viên, vừa có khả năng làm việc đội nhóm, cầu thị, cầu tiến và nhẫn nại.
Having some work experiences in digital/ content marketing.
Love writing in both English and Vietnamese. Good knowledge of Social media & Digital and how to optimize content for search engines.
Able to work independently, hardworking, initiative and able to interact with all staff.
Incredible team player with a can-do attitude, patient.
=========================================
Bằng cấp về Marketing / Truyền thông chuyên nghiệp hoặc chuyên ngành liên quan là một lợi thế.
Có một số kinh nghiệm làm việc trong tiếp thị kỹ thuật số / nội dung.
Thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Kiến thức tốt về truyền thông xã hội và cách tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm.
Vừa có thể làm việc độc lập, chăm chỉ, sáng tạo và có thể tương tác với tất cả nhân viên, vừa có khả năng làm việc đội nhóm, cầu thị, cầu tiến và nhẫn nại.
Quyền lợi được hưởng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 20 Tr
VND
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 20 Tr
VND
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá