Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Pháp Lý
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
88 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
• Tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý
• Phụ trách thực hiện các hồ sơ xin Giấy phép Lưu hành Thuốc, Công bố TPCN, Mỹ phẩm, TBYT, Thực phẩm, xin Giấy phép hoạt động Phòng khám
• Đại diện Công ty làm việc với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
• Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng quy trình, quy chế quản lý hoạt động của công ty
• Nghiên cứu các quy định của pháp luật, tư vấn, tham mưu các rủi ro pháp lý, chính sách pháp lý cho ban giám đốc.
• Soạn thảo, chỉnh sửa, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, chỉ thị, công văn, thông báo, .... trong nội bộ Công ty và phản hồi bên ngoài.
• Soạn thảo, kiểm tra, xác minh tính hợp pháp của các hợp đồng của công ty trước khi ký kết với đối tác
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,...
• Thực hiện các trình tự, thủ tục về việc đăng ký thành lập doanh nghiệp, điều chỉnh nội dung đăng ký doanh nghiệp nếu có phát sinh.• Có 2 năm kinh nghiệm làm các công việc tương tự tại các công ty Luật / Tư vấn hoặc Dược / TPCN
• Có khả năng ra Quyết định và thuyết phục khi trình bày.
• Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ, giấy tờ...• Lương: 10.000.000 - 20.000.000 + Doanh số
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, lễ tết, phép năm, các hoạt động nội bộ.
• Lương tháng thứ 13
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
• Phụ trách thực hiện các hồ sơ xin Giấy phép Lưu hành Thuốc, Công bố TPCN, Mỹ phẩm, TBYT, Thực phẩm, xin Giấy phép hoạt động Phòng khám
• Đại diện Công ty làm việc với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
• Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng quy trình, quy chế quản lý hoạt động của công ty
• Nghiên cứu các quy định của pháp luật, tư vấn, tham mưu các rủi ro pháp lý, chính sách pháp lý cho ban giám đốc.
• Soạn thảo, chỉnh sửa, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, chỉ thị, công văn, thông báo, .... trong nội bộ Công ty và phản hồi bên ngoài.
• Soạn thảo, kiểm tra, xác minh tính hợp pháp của các hợp đồng của công ty trước khi ký kết với đối tác
• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,...
• Thực hiện các trình tự, thủ tục về việc đăng ký thành lập doanh nghiệp, điều chỉnh nội dung đăng ký doanh nghiệp nếu có phát sinh.• Có 2 năm kinh nghiệm làm các công việc tương tự tại các công ty Luật / Tư vấn hoặc Dược / TPCN
• Có khả năng ra Quyết định và thuyết phục khi trình bày.
• Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ, giấy tờ...• Lương: 10.000.000 - 20.000.000 + Doanh số
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, lễ tết, phép năm, các hoạt động nội bộ.
• Lương tháng thứ 13
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá