Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh quốc tế - Thuốc thú y_Thuỷ sản
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
76 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
+Công tác bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển danh sách khách hàng, đối tác
- Tìm hiểu và gợi mở những nhu cầu của khách hàng, giới thiệu và tư vấn thông tin về sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng
- Quản lý và theo dõi hợp đồng, đơn hàng và các hồ sơ tài liệu liên quan
+ Chăm sóc khách hàng
- Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Thu hút và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các khách hàng tiềm năng.
+Các công việc khác
- Tham dự hội thảo, hội nghị, triển lãm, diễn đàn,... chuyên ngành.
- Cung cấp cho Ban giám đốc phản hồi từ khách hàng để đánh giá và cải tiến sản phẩm hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Xử lý các phát sinh trong công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, marketing, thú y, thủy sản... hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm đặc biệt dược thú y và thủy sản.
- Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
- Có kiến thức về kinh doanh quốc tế (xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế, thư tín thương mại...)
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán trong kinh doanh.
- Kỹ năng thuyết trình, thông thạo tin học văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, trong và ngoài nước.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Nhân sự làm việc có thu nhập tương xứng theo năng lực;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động và theo quy định của Nhà nước;
- Chúng tôi cam kết một môi trường làm việc năng động, hợp tác cùng phát triển;
- Mọi cá nhân được phát huy tiềm năng để cùng xây dựng tập thể vững mạnh.
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển danh sách khách hàng, đối tác
- Tìm hiểu và gợi mở những nhu cầu của khách hàng, giới thiệu và tư vấn thông tin về sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng
- Quản lý và theo dõi hợp đồng, đơn hàng và các hồ sơ tài liệu liên quan
+ Chăm sóc khách hàng
- Duy trì và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Thu hút và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các khách hàng tiềm năng.
+Các công việc khác
- Tham dự hội thảo, hội nghị, triển lãm, diễn đàn,... chuyên ngành.
- Cung cấp cho Ban giám đốc phản hồi từ khách hàng để đánh giá và cải tiến sản phẩm hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban giám đốc.
- Xử lý các phát sinh trong công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, marketing, thú y, thủy sản... hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm đặc biệt dược thú y và thủy sản.
- Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
- Có kiến thức về kinh doanh quốc tế (xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, luật pháp quốc tế, thư tín thương mại...)
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán trong kinh doanh.
- Kỹ năng thuyết trình, thông thạo tin học văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, trong và ngoài nước.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Nhân sự làm việc có thu nhập tương xứng theo năng lực;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động và theo quy định của Nhà nước;
- Chúng tôi cam kết một môi trường làm việc năng động, hợp tác cùng phát triển;
- Mọi cá nhân được phát huy tiềm năng để cùng xây dựng tập thể vững mạnh.
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá