Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh - Thu Nhập Hấp Dẫn
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
92 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện có.
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ của công ty đến khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật để xây dựng giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo tiến độ thực hiện các dự án, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Đạt được và vượt chỉ tiêu doanh số được giao.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm, giải pháp công nghệ mới, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Tham gia các sự kiện, hội thảo, triển lãm để mở rộng mạng lưới khách hàng.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Hiểu biết về các sản phẩm và giải pháp công nghệ, đặc biệt là các giải pháp phần mềm doanh nghiệp.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.
Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Tư duy chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề.Thời gian làm việc: Từ thứ Hai tới thứ Sáu.
Mức lương cạnh tranh kèm theo các phần thưởng dựa trên hiệu suất làm việc.
Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng hiệu suất khác: Bao gồm thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh và các khoản thưởng khác dựa trên thành tích cá nhân và tập thể.
Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho cả bản thân và các thành viên trong gia đình, bao gồm các đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ.
Cơ hội tham gia các dự án công tác ngắn hạn hoặc dài hạn tại nước ngoài.
Môi trường làm việc năng động và trẻ trung: Văn phòng hiện đại, không gian mở và sáng tạo, khuyến khích sự hợp tác và trao đổi ý tưởng.
Phát triển liên tục cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm thông qua kinh nghiệm làm việc thực tế và các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Tiếp cận với các xu hướng công nghệ mới nhất.
Chính sách làm việc linh hoạt: Hỗ trợ làm việc từ xa và giờ làm việc linh hoạt, giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm.
12 ngày phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định.
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ của công ty đến khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật để xây dựng giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi và đảm bảo tiến độ thực hiện các dự án, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Đạt được và vượt chỉ tiêu doanh số được giao.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm, giải pháp công nghệ mới, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Tham gia các sự kiện, hội thảo, triển lãm để mở rộng mạng lưới khách hàng.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Hiểu biết về các sản phẩm và giải pháp công nghệ, đặc biệt là các giải pháp phần mềm doanh nghiệp.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.
Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Tư duy chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề.Thời gian làm việc: Từ thứ Hai tới thứ Sáu.
Mức lương cạnh tranh kèm theo các phần thưởng dựa trên hiệu suất làm việc.
Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng hiệu suất khác: Bao gồm thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh và các khoản thưởng khác dựa trên thành tích cá nhân và tập thể.
Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho cả bản thân và các thành viên trong gia đình, bao gồm các đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ.
Cơ hội tham gia các dự án công tác ngắn hạn hoặc dài hạn tại nước ngoài.
Môi trường làm việc năng động và trẻ trung: Văn phòng hiện đại, không gian mở và sáng tạo, khuyến khích sự hợp tác và trao đổi ý tưởng.
Phát triển liên tục cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm thông qua kinh nghiệm làm việc thực tế và các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Tiếp cận với các xu hướng công nghệ mới nhất.
Chính sách làm việc linh hoạt: Hỗ trợ làm việc từ xa và giờ làm việc linh hoạt, giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm.
12 ngày phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định.
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá