Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trên các kênh Online (Google, Facebook, Zalo, Linked In…)
- Xây dựng, quản lý content calendar trên social, và phụ trách nội dung của tất cả chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu, Marketing sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, … trên các kênh social của Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Ngân hàng.
- Kiểm soát, đo lường và báo cáo các hoạt động Digital Marketing phục vụ xây dựng thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, các chương trình truyền thông theo định hướng Ngân hàng.
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với các đơn vị để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo kế hoạch đã đặt ra.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
- Thu thập, phân tích về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Trình độ đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing ở các lĩnh vực Fintech, ngân hàng, thương mại điện tử.
- Có hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thông đặc biệt là kênh kỹ thuật số.
- Thành thạo sử dụng các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online MKT, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
- Hiểu biết về thiết kế website, có kinh nghiệm hệ thống hóa thông tin và giao diện website Ngân hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, ra quyết định dựa trên dữ liệu thông qua các việc sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu
- Giao tiếp tốt, nắm bắt thông tin nhanh nhạy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.