Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường
TM HỮU NGHỊ
41 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
01/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện và theo đuổi Chiến Lược Phát Triển Khách Hàng do công ty đề xuất nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận, tần suất mua hàng của Khách hàng trong Nhóm khách hàng (Portfolio) mà mình phụ trách.
Nhận diện, tiếp nhận khách hàng tiềm năng, duy trì và xây dựng danh sách khách hàng mới cho Phòng Phát Triển Khánh Hàng, đồng thời kích hoạt khách hàng không mua hàng đang tồn tại trong danh sách quản lý (nếu cần thiết) để tăng doanh số, tăng lợi nhuận, tăng tích lũy từ nhóm Khách Hàng Trọng Điểm chiến lược trong khu vực được chỉ định quản lý của mình trong suốt năm hoạt động
Ứng dụng phương pháp tiếp cận Khách Hàng Trọng Điểm chuyên nghiệp (như các công cụ, chương trình, khuyến mãi...) để nuôi dưỡng và phát triển khách hàng tiềm năng hướng đến phát triển khách hàng lâu dài.
Xây dựng hình ảnh tích cực cho Công Ty và xây dựng dữ liệu khách hàng chính xác cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Theo dõi và thực hiện hành động về hạn mức tín dụng và số tiền tín dụng chưa thanh toán của tất cả các hợp đồng tín dụng trong phạm vi các khách hàng mình phụ trách.
Thông báo cho Công Ty về những Yêu cầu, Nhu cầu và Những mong đợi từ khách hàng trong quá trình hoạt động (thông tin không chỉ từ những khách hàng quen thuộc mà còn từ những nguồn đáng tin cậy)
Đàm phán hợp đồng và quản lý việc bán tín dụng với các Khách hàng quan trọng
Đảm bảo lượng hàng có sẵn cho khách hàng thông qua dự báo
Đảm bảo việc thực hiện & tôn trọng các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ giao hàng của Bộ phận Giao nhận
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc.Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng. Sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được xem xét (đào tạo sau)
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp tốt, hướng đến khách hàng
Chững chạc, phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Chuyên tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
Khả năng sử dụng máy tính cơ bản (MS Office, internet)Được tham gia BHXH và hưởng 100% lương trong tháng thử việc
Được công ty mua thêm gói BHSK cho bản thân và gia đình
Review lương 1 lần /năm
Thương KPI hàng tháng, Quý, Năm
Nhận diện, tiếp nhận khách hàng tiềm năng, duy trì và xây dựng danh sách khách hàng mới cho Phòng Phát Triển Khánh Hàng, đồng thời kích hoạt khách hàng không mua hàng đang tồn tại trong danh sách quản lý (nếu cần thiết) để tăng doanh số, tăng lợi nhuận, tăng tích lũy từ nhóm Khách Hàng Trọng Điểm chiến lược trong khu vực được chỉ định quản lý của mình trong suốt năm hoạt động
Ứng dụng phương pháp tiếp cận Khách Hàng Trọng Điểm chuyên nghiệp (như các công cụ, chương trình, khuyến mãi...) để nuôi dưỡng và phát triển khách hàng tiềm năng hướng đến phát triển khách hàng lâu dài.
Xây dựng hình ảnh tích cực cho Công Ty và xây dựng dữ liệu khách hàng chính xác cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Theo dõi và thực hiện hành động về hạn mức tín dụng và số tiền tín dụng chưa thanh toán của tất cả các hợp đồng tín dụng trong phạm vi các khách hàng mình phụ trách.
Thông báo cho Công Ty về những Yêu cầu, Nhu cầu và Những mong đợi từ khách hàng trong quá trình hoạt động (thông tin không chỉ từ những khách hàng quen thuộc mà còn từ những nguồn đáng tin cậy)
Đàm phán hợp đồng và quản lý việc bán tín dụng với các Khách hàng quan trọng
Đảm bảo lượng hàng có sẵn cho khách hàng thông qua dự báo
Đảm bảo việc thực hiện & tôn trọng các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ giao hàng của Bộ phận Giao nhận
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc.Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng. Sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được xem xét (đào tạo sau)
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp tốt, hướng đến khách hàng
Chững chạc, phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Chuyên tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
Khả năng sử dụng máy tính cơ bản (MS Office, internet)Được tham gia BHXH và hưởng 100% lương trong tháng thử việc
Được công ty mua thêm gói BHSK cho bản thân và gia đình
Review lương 1 lần /năm
Thương KPI hàng tháng, Quý, Năm
Khu vực
TM HỮU NGHỊ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
Những nghề phổ biến tại TM HỮU NGHỊ
Bạn làm việc tại TM HỮU NGHỊ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TM HỮU NGHỊ
Click để đánh giá